Nếu bánh mâm xe máy hoặc ô tô của bạn có những dấu hiệu bất thường cần sửa chữa thay thế ngay nếu không muốn gặp những tai nạn đáng tiếc. Đến một thời điểm nào đó xe của bạn bắt đầu chao đảo dù chạy nhanh hay chậm, vào những khúc cua thì còn tệ hơn nữa và khiến cho bạn có tâm lý hoang mang không biết xe mình đang gặp vấn đề gì.
Nếu gặp phải tình huống này bạn phải nghĩ ngay đến có thể mâm xe đã bị cong, vênh cần phát hiện sửa chữa xe kịp thời. Tuy nhiên bạn phải biết được nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này để giúp ta có thể phòng tránh 1 cách tốt nhất.
Nếu bạn lái xe đặc biệt là lúc leo dốc, qua ổ gà, vào những cung đường xấu cảm giác chông chênh, mất thăng bằng, chao đảo thì nguyên nhân chủ yếu là do mâm bị cong vênh do va đập vào vật nặng, quẹt xe khác gây nên mà bạn không hề biết.
Nếu xe chao đảo do các nguyên nhân khác như lốp bị thiếu áp suất, cổ lái bị cong, phuộc yếu, vành niềng không cân bằn thì cần:
Với hiện tượng bánh mâm xe máy bị cong, vênh rất nguy hiểm, tốt nhất bạn nên đem đến những trung tâm sửa xe uy tín để khắc phục hoặc thay mới cho an tâm.
>>> Xem thêm: Lắp biến tần ABB cho máy nén khí
DO NHU CẦU MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CÔNG TY CHÚNG TÔI CẦN TUYỂN NHÂN KỸ THUẬT, AI CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ: 0965852289
Tính năng của dầu bôi trơn mang tính quyết định đến tuổi thọ của máy nén khí trục vít, vì vậy nếu sử dụng không đúng hoặc sai nhãn mác, dầu tái sinh, dầu pha… sẽ làm hỏng máy nén nghiêm trọng. Việc thay dầu diễn ra định kì và thường xuyên và kĩ thuật […]
Trong hệ thống đường ống cung cấp khí, đối tượng điều khiển cơ bản nhất là lưu lượng. Nhiệm vụ cơ bản nhất của hệ thống đường ống cung cấp khí nén là đáp ứng nhu cầu của người dùng về lưu lượng. Hiện tại, có hai chế độ điều khiển lưu lượng khí: chế […]
1, Khái niệm: Bình chứa khí (Bình áp lực) là một thiết bị dùng để chứa và chuyên chở môi chất có áp suất lớn hơn áp suất khí quyển. 2. Áp suất của Bình chứa khí (Bình áp lực) – Áp suất thiết kế là áp suất do người thiết kế quy định làm […]