0965.852.289


PHẠM VĂN HIỆP

Hotline : 0965.852.289
Email: [email protected]

Những điều cần biết về máy chẩn đoán Gscan 2


Máy đọc lỗi hộp đen động cơ ô tô đa năng G-Scan 2 hay còn gọi máy quét lỗi hộp đen động cơ (ECU) là một thiết bị sửa chữa cho hệ thống điện trên ô tô cần có cho một xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô chuyên nghiệp, G-Scan 2 là một trong số ít máy chẩn đoán được tích hợp phần mềm cho cả xe tải và xe du lịch, bạn có thể cắm trực tiếp giắc chẩn đoán DLC 16 Pin mà không lo bị hư hỏng vì thiết bị hổ trợ nguồn điện từ 7 – 35 VDC mà không cần phải qua bất kì bộ chuyển đổi nguồn điện.

Khả năng chẩn đoán được tất cả các hệ thống trên xe như: Động cơ, Phanh ABS, Túi khí, Hôp số tự động, Chìa khóa từ, Chìa khóa thông minh (Smart Keys), Cài mã kim phun,…

nhung-dieu-can-biet-ve-may-chan-doan-Gscan-2

Đặc điểm của máy:

– Có thể chọn lựa ngôn ngữ Tiếng Việt/ Tiếng Anh chuẩn Quốc tế được cài sẵn trong máy dễ dàng sử dụng.

– Tích hợp 3 trong 1: “Xe du lịch, xe tải, xe buýt”

– Phù hợp hầu hết các loại xe Châu Á trên thi trường Việt Nam như: TOYOTA, FORD, HYUNDAI, KIA, NISSAN, CHEVROLET,…và các xe dòng xe Châu Âu, Mỹ tại Việt nam.

–  Quét lỗi các cảm biến trên ô tô và hộp đen, hiển thị các thông số hiện thời, kiểm tra các cơ cấu chấp hành của các hệ thống điều khiển điện tử trên xe.

– Màn hình cảm ứng rộng rãi, độ nhậy cao.

– Tốc độ xử lý nhanh và hiệu quả với vi xử lý CPU lõi tam cho kết quả truy xuất dữ liệu nhanh chóng.

– Khả năng tương thích CAN-bus được tích hợp sẵn trên bo mạch chính (CAN-bus protocols on-board) do đó không cần phải sử dụng các môđun mở rộng

– Màn hình màu với giao diện thân thiện, các biểu tượng dễ nhận biết

Chức năng đặc biệt

– Chức năng ghi dữ liệu động mạnh mẽ

– Có khả năng kết nối máy tính dễ dàng

– Chức năng chụp ảnh màn hình cho phép lưu lại các thông số một cách nhanh chóng

– Chức năng kiểm tra nhanh: G-Scan 2 có khả năng tự động kiểm tra nhanh các hệ thống sẵn có trên xe và báo số lượng code lỗi trong mỗi hệ thống

– Chức năng tự chẩn đoán: Mỗi khi có lỗi kết nối, G-Scan 2 có khả năng tự chẩn đoán và xác định được nguyên nhân là do giắc kết nối hay do máy.

– Chức năng tự động tìm kiếm hệ thống và mã lỗi DTC

– Chức năng kiểm tra tình trạng truyền thông mạng CAN

– Chức năng đo xung sóng: Đo điện áp hoặc dòng điện biến thiên của các mạch cảm biến hoặc cơ cấu chấp hành với khả năng lặp lại nhanh và hiển thị các tín hiệu dưới dạng đồ thị sóng.

– Chức năng đồng hồ vạn năng hiển thị số: Đo điện áp, điện trở, tần số, chu kỳ công suất và độ rộng xung cũng như các kiểm tra liên tục.

– Chức năng mô phỏng: G-scan2 có thể chủ động gửi đi các tín hiệu điện như điện áp, tần số đến các cảm biến trên xe hoặc các cơ cấu chấp hành nhằm phục vụ cho mục đích chẩn đoán chuyên sâu.

Thông số kỹ thuật:

– Hãng sản xuất: GIT – Hàn Quốc

– Model: G-Scan 2

– Bộ vi xử lý CPU lõi tam

– Bo mạch điều khiển chính: ARM9@400MHZ

– Bo mạch truyền thông: ARM9 @208MHZ

– Hệ thống bộ nhớ trong của máy:

– NOR Flash 16MB

– NAND Flash 64MB

– SDRAM 32MBx2

– Hệ điều hành Win CE 6.0

– Bộ nhớ ngoài: 4GB SD card (có thể hỗ trợ tối đa lên tới 16GB)

– Màn hình màu cảm ứng 7” TFT LCD (480×234 pixel)

– Phương thức nhập liệu:

– Phím nguồn ON/OFF, phím ENTER và ESC

– 4 phím điều chỉnh hướng

– 6 phím chức năng

– Có đèn báo LED và âm bàn phím

– Pin xạc được: Li-Ion Polymer 2100mAh

– Nguồn điện: 7~35VDC

– Có vỏ bọc cao su chống va đập

Phụ kiện:

– Bộ giắc nối và phần mềm cho các xe đời cũ dùng giắc chẩn đoán OBDI.

– Bộ giắc nối và phần mềm cho xe Châu Âu: BMW, MECERDES-BEZ, AUDI…

– Bộ giắc nối và phần mềm cho xe Mỹ: Chevrolet, Ford, GM…

– Bộ giắc nối và phần mềm cho xe tải và xe buýt

– Đặc biệt phần mềm chuyên dùng cho HYUNDAI, KIA, FUSO (Mishubisi), HINO,… và một số dòng xe nhập khẩu từ Nhật Bản

– Bộ phụ kiện cho đó xung sóng.

Cập nhập phần mềm:

+ Nâng cấp phần mềm 1 năm (04 lần)

+ Phần mềm Tiếng Việt/Tiếng Anh chuẩn Quốc tế

+ Miễn phí 12 tháng đầu tiên (kể từ ngày mua máy)

Có nhiều lựa chọn cho bộ sản phẩm G-Scan 2 như:

+ Bộ Full Kit

+ Bộ Asean Kit

+ Bộ Trade In Kit

>>> Xem thêm: Đặc điểm của khí nén trong máy nén khí.


Bài viết liên quan

  • TUYỂN NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

    DO NHU CẦU MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CÔNG TY CHÚNG TÔI CẦN TUYỂN NHÂN KỸ THUẬT, AI CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ: 0965852289


  • Hướng dẫn thay dầu máy nén khí

    Tính năng của dầu bôi trơn mang tính quyết định đến tuổi thọ của máy nén khí trục vít, vì vậy nếu sử dụng không đúng hoặc sai nhãn mác, dầu tái sinh, dầu pha… sẽ làm hỏng máy nén nghiêm trọng. Việc thay dầu diễn ra định kì và thường xuyên và kĩ thuật […]


  • Tìm hiểu giải pháp tiết kiệm năng lượng máy nén khí

    Trong hệ thống đường ống cung cấp khí, đối tượng điều khiển cơ bản nhất là lưu lượng. Nhiệm vụ cơ bản nhất của hệ thống đường ống cung cấp khí nén là đáp ứng nhu cầu của người dùng về lưu lượng. Hiện tại, có hai chế độ điều khiển lưu lượng khí: chế […]


  • Giới thiệu tổng quan về bình chứa khí (bình áp lực)

    1, Khái niệm: Bình chứa khí (Bình áp lực) là một thiết bị dùng để chứa và chuyên chở môi chất có áp suất lớn hơn áp suất khí quyển. 2. Áp suất của Bình chứa khí (Bình áp lực) – Áp suất thiết kế là áp suất do người thiết kế quy định làm […]